วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Nhảy mí lối chơi Omen - “Ông hoàng” kiểm soát map trong Valorant

Valorant là một trong những siêu phẩm FPS của Riot Games. Ngay từ khi chào làng, trò chơi này đã gây tuyệt vời cùng giới bạn dựa vào sự họa tiết thiết kế giao diện lạ mắt và hệ thống các gián điệp chất con số. đấu Valorant ngoài các việc trau dồi kỹ năng bắn nhau xuất xắc, gamer còn cần phải có sự tư duy, nắm rõ năng lực cũng đúng lối chơi từng anh hùng để từ đó ra các quyết định đánh nhau chính xác cùng tác dụng. Hiện Valorant đang thiết lập tổng cộng 11 Agents (Điệp viên) với 11 bộ kĩ năng không giống nhau. trong số ấy nổi bật có điệp viên Omen. điệp báo viên Omen thuộc lớp Controller (Kiểm Soát), cài bộ tài năng bao phủ góc nhìn lớn, đồng thời chắc là gây bất thần cho kẻ thù. tuy nhiên Omen tải cách chơi dễ thâu tóm cùng thuận tiện "mần thân" mặc dù vậy nếu người chơi không nắm được lối chơi, trọn vẹn cai quản được anh hùng thì Omen đó là một anh hùng rất là khó tính. Hãy với tìm hiểu cách chơi Omen trong Valorant ngay tiếp sau đây.
Omen sẽ là “ông hoàng” kiểm soát và điều hành bản đồ trong vòng Valorant
Omen sẽ là “ông hoàng” kiểm soát và điều hành bản đồ trong vòng Valorant
Bộ năng lực của Omen

Trong Valorant, năng lực của gián điệp Omen có thiết kế để biến hóa không gian, thời gian cũng giống tầm nhìn trước địch thủ. trong Valorant theo bộc lộ của Riot Games, Omen là trinh sát bóng đêm có ngoại hình hấp dẫn cùng cài đặt bộ kĩ năng cá nhân tốt đồng thời kĩ năng hỗ trợ chiến thuật cho đội hình cũng được coi cao.

Shrouded Step: Là tài năng chuyển dịch đến một chỗ đứng đc chỉ định. với tài năng này, Omen có vẻ dịch chuyển đến một địa điểm ẩn náu mới, dịch chuyển lên vị trí lớn hơn Hình như địch thủ không thể tiếp cận.

Paranoia: Omen bắn quả cầu bóng tối ra trước làm vật che chắn từ đó khiến cho người chơi bị giảm góc nhìn với không thể theo dõi bản đồ nhỏ. khoảng xa nhất của kỹ năng này là 30m.
Bộ khả năng của hero Omen
Bộ khả năng của hero Omen
Dark Cover: Đây sẽ là kĩ năng đặc sắc của điệp báo viên Omen. Omen sử dụng quả cầu bóng tối để tạo ải khói có vẻ bao che tầm nhìn tại một vị trí đã được ghi lại. giờ đây, Omen dường như nhìn tổng thể map và tông black color.

From the Shadows: Chiêu cuối của nhân vật Omen. Omen hình như chọn 1 vị trí bất kỳ trên bản đồ để dịch chuyển đến. lúc này Omen rồi sẽ có mặt dưới hình dáng bóng mờ, suport Omen dễ ợt công kích phía sau team địch thủ mà có lẽ bọn họ không còn giỏi biết. mặc dù thế, các bạn nên lưu tâm, kĩ năng này có lẽ bị hủy bỏ nếu bị địch bắn trước khi chuyển dịch tới.

Cách chơi anh hùng Omen

Với bộ kỹ năng gồm 4 chiêu trò ở trên, điều gamer phải làm để chơi hiệu quả anh hùng Omen trong Valorant là dựa trên chúng để hero vừa có thể di chuyển, trốn tránh nhưng đồng thời cũng tạo đc sự hoạt bát khi đại chiến và đối phương. Theo đó, nếu bạn có nhu cầu công kích bên trái hoặc tiếp cận kẻ thù ở khoảng cách gần hãy dựa trên Shrouded Step và Dark Cover hoặc Paranoia. gamer hãy dùng skill Dark Cover, ném quả cầu bóng tối vào vị trí mà người chơi mong muốn, làm ra đám khói giúp Omen ẩn thân với dịch rời đến chỗ đứng mong muốn. Hoặc có lẽ tiêu hao góc nhìn của đối tượng người dùng phương để dịch chuyển chóng vánh đến vị trí đc lựa chọn bằng phương pháp thi triển năng lực Paranoia. và mật tịch phối hợp này, chúng ta có thể đè bẹp địch hoặc trốn thoát khi gặp mặt nguy nan. gamer cần phải chăm chú, khả năng Dark Cover của Omen sẽ tạo nên khói kéo dãn dài trong 11 giây cho nên khi dùng phương pháp này hãy nhớ là cần đến maps nhỏ để định vị chuẩn xác quỹ đạo cũng như đích đến của quả cầu khói đc tạo ra. Dark Cover có time cooldown là 30 giây điều ấy hỗ trợ gamer có khả năng sử dụng nhiều lần khả năng này của Omen trong một vòng chơi.
Tài năng Paranoia của Omen
Tài năng Paranoia của Omen
Đối với năng lực Shrouded Step, âm lượng khi thi triển khá lớn, vì thế, để tạo yếu tố bất ngờ, bạn có thể chuyển dịch ở một khoảng đầy đủ xa để địch thủ không nghe thấy. dẫu thế, chính vì có âm con số, nên chúng ta có thể “giả dịch chuyển” bằng cách cần đến chiêu trò này ngay tại chỗ. điều ấy khiến cho địch thủ lầm tưởng bạn đã dịch rời ra điểm đến khác. Bộ kĩ năng của Omen sát bên việc chuyển động một mình thì còn phát huy rất tốt sức khỏe của điệp viên này nếu như kết hợp với anh em. Omen dường như bao phủ các vị trí của địch thủ ở bất cứ chỗ đứng nào trên bản đồ, đồng thời có thể tiêu hao góc nhìn khi tấn công trực diện, từ đó tạo tiền đề cho các bước di chuyển của anh em. game thủ chắc là trọn vẹn sử dụng năng lực của Omen để đánh lừa địch thủ cùng chiếm chiến thắng trong vòng cuộc đấu.

Trên đó là thông báo về hero Omen - một "ông hoàng" kiểm soát điều hành maps trong Valorant. với những thông tin này, mong muốn bạn đã có thể biết rõ và đưa ra giải pháp hợp lí cho trận đấu của chính bản thân mình

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น